Đánh giá của ngành chức năng tỉnh cho biết việc tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đến nay đều được thực hiện theo đúng trình tự, cách thức quy định; quá trình giải quyết được theo dõi đầy đủ bằng giấy biên nhận hồ sơ, sổ tiếp nhận và trả kết quả, phiếu theo dõi.
![]() |
Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa thị trấn Đạ Tẻh. Ảnh: V.Trọng |
Đồng thời, do nhiều thủ tục đã được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO và thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông nên khá thuận tiện trong việc theo dõi, kiểm soát quá trình giải quyết thủ tục hành chính.
Trong năm 2017, tổng số hồ sơ tiếp nhận của 20 sở, ban, ngành; 12 huyện, thành phố là 872.906 hồ sơ trong đó có 864252 hồ sơ đã giải quyết, số còn lại 8.654 hồ sơ đang được giải quyết; số hồ sơ giải quyết đúng hạn là 868 559; trễ hạn 4347 hồ sơ, đạt tỷ lệ giải quyết đúng hạn 99,5%.
(Báo Lâm Đồng Online)
(Báo Lâm Đồng Online)