Sở Công thương Lâm Đồng vừa có tờ trình lên UBND tỉnh Lâm Đồng trong việc thành lập Ban Quản lý thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” theo kế hoạch phát triển và quảng bá thương hiệu này.
![]() |
Được biết, năm 2019, nguồn kinh phí được phân bổ cho hoạt động quảng bá là 1,7 tỷ đồng, các ngành liên quan như Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch; UBND các huyện Đơn Dương, Lạc Dương, Đức Trọng, Lâm Hà và thành phố Đà Lạt sẽ thực hiện các hoạt động nhằm đưa thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” đến rộng rãi người tiêu dùng trong và ngoài nước.
(Báo Lâm Đồng Online)