Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh yêu tâm đầu tư sản xuất, mở rộng thị trường, từ nguồn kinh phí hỗ trợ của tỉnh.

Đơn vị đã tổ chức nhiều chương trình kết nối giao thương, xúc tiến thương mại thông qua các kỳ hội chợ trong và ngoài nước, từ đó giúp các doanh nghiệp ký kết được nhiều hợp đồng tiêu thụ sản phẩm. Tính từ đầu năm 2018 đến nay, Lâm Đồng đã tiến hành hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia 14 kỳ hội chợ, triễn lãm, trong đó có 13 hội chợ trong nước và 1 hội chợ ở nước ngoài, từ các hội chợ và triển lãm này đã có 64 hợp đồng thỏa thuận hợp tác trên lĩnh vực thương mại và du lịch được ký kết.
Cùng với hoạt động hỗ trợ kết nối giao thương, Lâm Đồng cũng đã hỗ trợ và lập các thủ tục đăng ký cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản, hoa, may mặc, thủ công mỹ nghệ, đặc sản Đà Lạt, qua đó giúp các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm chủ lực của địa phương, tiến tới mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước./.
(http://lamdongtv.vn/)
Cùng với hoạt động hỗ trợ kết nối giao thương, Lâm Đồng cũng đã hỗ trợ và lập các thủ tục đăng ký cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản, hoa, may mặc, thủ công mỹ nghệ, đặc sản Đà Lạt, qua đó giúp các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm chủ lực của địa phương, tiến tới mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước./.
(http://lamdongtv.vn/)